Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Tìm hiểu về phẫu thuật cắt mí mắt ra sao?

Cắt mí mắt là loại tiểu phẫu nhẹ nhàng nhất tác động đến vùng da nơi mí mắt với độ an toàn cao. Ngoài ra còn giúp lấy đi mỡ ở bọng mắt đưa tới vẻ đẹp tự nhiên không tì vết.


Các đối tượng cần phẫu thuật cắt mí


Người mắt một mí, mí lót hoặc mắt 2 mí không đồng đều muốn cải thiện

Người bị sụp mí bẩm sinh, mí mắt bị rủ không thể mở hoàn toàn.

Người có bọng mắt hoặc mí mắt trên xệ, da dư thừa gây cản trở tầm nhìn hoặc da dư ở mắt dưới

Người hay bị quầng thâm dưới mắt.

Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt


Thời gian cắt mí lệ thuộc vào mức độ tình trạng đôi mắt của bạn. Tiểu phẫu có thể kéo tới hàng giờ nếu đôi mắt có nhiều khuyết điểm cần chỉnh sửa.

Hầu như tiểu phẫu được thực hiện giờ cơ sở ngoại trú. Những bác sĩ chuyên môn sẽ tiêm thuốc tê vào mí mắt để giúp bạn thư giãn.

Quy trình khi phẫu thuật cắt mí trên và dưới thông thường bác sĩ cắt mí trên trước, cắt dọc theo nếp gấp của mí mắt sau đó loại bỏ phần da hoặc mỡ dư thừa rồi khâu lại vết rạch.

Đối với cắt mí dưới bác sĩ chuyên môn sẽ rạch ngay dưới lông mi theo nếp nhăn tự nhiên của mắt hoặc bên trong mí mắt dưới rồi loại bỏ định hình phần mỡ thừa, cơ và phần chảy xệ sau đó đóng vết cắt bằng hình thức khâu lại. Trong trường hợp mí mắt trên sụp sắp với con người thì chuyên gia thực hiện chỉnh hình mí mắt hoặc thủ thuật sa mí mắt.


Thận trọng khi phẫu thuật cắt mí mắt


Biết rõ về tình trạng đôi mắt của mình: Trước khi bạn đi cắt mí bạn cần biết rõ đôi mắt của mình cụ thể như có mí lót nhưng không rõ, mắt 1 mí, vùng da có nhiều bọng mỡ hay da trùng… để lựa chọn dịch vụ phù hợp hoặc bí quyết phù hợp để giải quyết các nhược điểm trên đôi mắt.

Hiểu kỹ về công nghệ: Bạn cần tìm hiểu qua các bí quyết kỹ thuật dùng để tiểu phẫu trên đôi mắt của bạn. Từ đó biết được những ưu nhược điểm và những công dụng phụ để chọn lựa đúng đắn. Hãy chuẩn bị những câu hỏi và trao đổi cụ thể với các y sĩ và bác sĩ lúc chuẩn đoán bệnh.

Chọn địa điểm cắt mí mắt uy tín: Để lựa chọn cơ sở hiệu quả bạn cần phải tham khảo qua những tiêu chí như chuyên gia, máy móc, trang bị, Cơ sở vật chất … có toạ lạc trong cơ sở thẩm mỹ. Để an toàn không xảy ra những hậu quả đáng tiếc bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ tên tuổi đạt chất lượng và bảo đảm .

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp hiệu quả rất lâu năm

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ giỏi và tay nghề khéo léo, cẩn thận, an toàn đưa tới kết quả thẩm mỹ cao nhất và tự nhiên nhất cho những bạn

Được đầu tư trang bị hỗ trợ cho quy trình phẫu thuật diễn ra tốt đẹp hơn, giảm thiểu khỏi hoàn toàn mức các biến chứng có thể xảy ra

Nhân viên điều dưỡng, tư vấn nhiệt tình, sẽ hỗ trợ giúp đỡ bạn trước và sau phẫu thuật để bạn có thể an tâm, được chăm sóc cho đến lúc hồi phục

Có hỗ trợ cho các bạn ở xa ở lại toạ lạc dưỡng vết thương

Mức giá hợp lý, không quá chặt chém mà dựa theo tình hình của khách hàng ra sao

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét