Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Vì sao nên cắt mí mắt và kỹ thuật là gì?

Hầu như người Châu Á thường có đặc điểm là đôi mắt 1 mí, mí lót,...nên trông họ mệt mỏi và kém sắc. Vì thế, mỗi năm có vô số chị em phụ nữ đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để xóa bỏ những nhược điểm ở mắt, góp phần tô điểm thêm nét đẹp quyến rũ cho "cửa sổ tâm hồn".


Vì sao nên cắt mí mắt?


Tình trạng đôi mắt nhỏ, một mí, mí lót, da chùng mỡ thừa do quá trình lão hóa,...là nỗi trăn trở của không ít chị em phái đẹp, khiến họ dấu hiệu nhận biết tự ti về bản thân, ngại tiếp xúc với mọi người bao quanh. Chính vì thế, cắt mí mắt Hàn Quốc là hình thức giúp bạn sữa chửa những tình trạng trên, sở hữu vẻ đẹp đôi mắt to tròn, nếp mí rõ ràng vốn có.

Cắt mí mắt sẽ giúp chỉnh hình dạng mắt làm cho khuôn mặt rõ nét, đưa tới vẻ đẹp hoàn mỹ phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Đừng để thanh xuân chôn vùi với đôi mắt kém thần thái lúc đã có phương thức Cắt mí mắt Hàn Quốc.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt được đánh chi phí là bước đột phá mới giúp sửa chữa nhược điểm của mắt.

Với sự tổng hợp của kỹ thuật thẩm mỹ mắt tinh tế, dựa trên sự đo vẽ tỉ mỉ, chuẩn xác, phẫu thuật cắt mí mắt không chỉ xử lý tổng thể các khiếm khuyết mà còn giúp đôi mắt được trẻ hóa, đánh bật dấu vết thời gian.

Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc


Kỹ thuật giải quyết nhược điểm: Đường rạch cực mảnh được xác định, sau đó sẽ tiến hành xử lý nhược điểm: da chùng, bọng mỡ,...một cách thức khéo léo.

Kỹ thuật tạo nếp mí: bác sĩ tiến hành tạo liên kết vững bền cho cơ nâng mi, mang lại độ đảm bảo gấp đôi và duy trì kết quả dài lâu.

  • Thời gian thực hiện cắt mí mắt: Từ 60 - 90 phút
  • Thời gian hồi phục: Từ 5 - 7 ngày
  • Giá thành cắt mí mắt

Các lưu ý sau phẫu thuật cắt mí mắt


Theo những bác sĩ từ Saigon Venus khẳng định rằng nếu thực hiện đúng cơ chế chăm sóc mắt sau khi cắt mí, các phụ nữ sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Vậy những lưu ý ấy là gì?

Không lấy tay dụi vào mắt, nhất là vùng cắt mí trong 1 tuần đầu.

Không sử dụng kính áp tròng trong khoảng thời gian đầu cắt mí.

Tránh make-up hoặc làm nước dính vào vùng mắt.

Nên ngủ 8 tiếng, không thức khuya, sử dụng máy tính liên tục trong vòng 1 tuần.

Các loại rượu, bia, chất kích thích đều nên tránh, vì khiến tế bào loãng, khó lành và chậm hồi phục.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp hiệu quả rất lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét