Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Tiêu chí để lựa chọn bác sĩ cắt mí mắt

Hiện tại, cách thức cắt mí mắt để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, loại bỏ da chùng mỡ thừa được không ít người ưa thích và lựa chọn. Ngay đó, không phải bác sĩ chuyên môn nào cũng có khả năng đem lại kết quả thẩm mỹ như ý. Vậy bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp tại TP.HCM?


Tiêu chí để lựa chọn bác sĩ cắt mí mắt


Thực tế, đối với bất kì một cách thức phẫu thuật nào, đặc biệt là cắt mí mắt, tay nghề người bác sĩ chuyên môn thực hiện luôn chiếm từ 80-90% sự thành công của một ca thẫm mỹ. Chính cho nên, để đánh mức giá bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp, cần đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau:

  • Bác sĩ phải có chứng chỉ hành nghề chuyên khoa thẩm mỹ mắt theo nội quy của Bộ Y tế
  • Có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện nhiều ca phẫu thuật cắt mí mắt thành công
  • Được đào tạo chuyên sâu tại những nước phát triển ngành thẩm mỹ, chú ý là tạo hình mắt
  • Người bác sĩ chuyên môn yêu nghề, tâm huyết và thấu hiểu được tâm lý của khách hàng
  • Bác sĩ chuyên môn phẫu thuật phải có sự tập trung cao độ, thực hiện đúng các kỹ thuật thẩm mỹ mắt, Đồng thời dùng thành thạo những dụng cụ chuyên dụng thực hiện cắt mí mắt.

Những biến chứng có thể xảy ra nếu không quyết định đúng bác sĩ cắt mí


Việc chọn lựa bác sĩ tay nghề kém, thao tác mổ không chính xác hoặc không dứt khoát, không có nhiều kinh nghiệm giải quyết những tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình phẫu thuật sẽ dễ để lại các biến chứng sau đây:

1. MẮT TRỢN NGƯỢC

Trong quá trình thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ đã cắt quá nhiều da dư, gây tổn thương cơ nâng mí khiến mắt trợn ngược và khó nhắm kín được.

2. MÍ MẮT BỊ SỤP

Bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm, chưa loại bỏ khỏi hẳn vùng da mí mắt bị chùng khiến xảy ra tình trạng sụp mí mắt

3. SẸO XẤU

Nguyên nhân khiến sau khi thực hiện cắt mí mắt để lại sẹo xấu là do kỹ thuật người chuyên gia phẫu thuật chưa cao, chỉ thẩm mỹ kém chất lượng

4. TÌNH TRẠNG SƯNG VÀ BẦM TÍM KÉO DÀI

Bác sĩ thực hiện cắt mí mắt không an toàn chuyên môn và kỹ thuật, gây tổn thương tới vùng mắt, gây chảy máu, sưng nề, bầm tím kéo dài

5. CHẢY NHIỀU MÁU

Nếu chuyên gia không tuân thủ những bước cắt mí mắt an toàn, xâm phạm vùng mắt, dễ làm vết mổ chảy máu nhiều, dẫn đến nhiễm trùng

Hy vọng các thông tin trên đã giải đáp cho bạn được câu hỏi bác sĩ cắt mí mắt đẹp tại Hồ Chí Minh, giúp bạn nhanh chóng ra quyết định sữa chửa những khuyết điểm của mắt và sở hữu một diện mạo mới hoàn hảo, tự tin nhiều nữa trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ với Saigon Venus - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy chuyên cắt mí mắt
  • Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
  • Hotline: 0941 30 22 33

Tham khảo thêm bài viết khác trên site https://chuyendecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét