Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Yếu tố ảnh hưởng đến cắt mí mắt bao lâu thì lành?

Cắt mí mắt trên hay dưới bao lâu lành sẽ bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Bởi vậy, nếu muốn nhanh lành hơn thì bạn có thể tìm hiểu bài viết bên dưới.



Yếu tố ảnh hưởng đến cắt mí mắt bao lâu thì lành?


1. Cơ địa khách hàng


Hầu chấm dứt bệnh những gói dịch vụ thẩm mỹ có can thiệp đến cơ thể cũng cần thời gian để hồi phục. Vì thế, lấy mỡ bọng mắt dưới hay lấy mỡ mí mắt trên hồi phục nhanh hay chậm cũng sẽ do yếu tố cơ địa lựa chọn.

Với những người có cơ địa ổn định, thời gian mắt lành sau lấy mỡ dao động khoảng 5 – 7 ngày. Chú ý, nhiều tình huống cơ địa tốt chỉ 3 ngày mắt đã dứt điểm sưng, 5 ngày đã có thể cắt chỉ. Không những thế, với tình huống cơ địa dữ, thời gian giảm sưng có thể kéo dài lên đến 7 – 10 ngày.

2. Kỹ thuật thực hiện và tay nghề bác sĩ chuyên môn


Thời gian mắt lành cũng tác động nhiều bởi kỹ thuật lấy mỡ mắt cũng như kinh nghiệm chuyên môn của y bác sĩ. Với những chuyên gia có kĩ năng, tay nghề cao sẽ giúp quy trình thực hiện nhanh hơn, chính xác và ít xâm lấn. Nhờ đó mà thời gian hồi phục cũng được rút ngắn đáng kể.

Trong lúc đó, với các trường hợp kỹ thuật cũ, y bác sĩ thiếu kinh nghiệm,…dễ xảy ra tình trạg xâm lấn, tổn thương nhiều đến mắt. Theo đó thời gian lành vết thương cũng sẽ kéo dài hơn.

Vì vậy, hãy an toàn quy trình lấy mỡ mắt của bạn được thực hiện giờ cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, có kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ sâu.

3. Cơ chế chăm sóc hậu phẫu


Chăm sóc sau hậu phẫu trong bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào đều quyết định đến 70% kết quả hồi phục. Theo đó lấy mỡ bọng mắt bao lâu thì lành cũng sẽ do chính chế độ hậu phẫu của mỗi người.

Hãy đảm bảo thực hiện theo chỉ định của y bác sĩ kèm theo việc sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý để mắt hồi phục sớm nhất. Bởi thực tại nhiều trường hợp vì lơ là, không quan tâm đến việc hậu phẫu đã làm kéo dài thời gian hồi phục, kết quả thẩm mỹ không như ý.

Các lưu ý chăm sóc hậu phẫu để mắt mau lành


Để mắt hồi phục tự nhiên nhất, sau khi lấy mỡ mắt, khách hàng cần lưu ý những vấn đề như sau:

Vệ sinh vùng mắt bằng nước muối sinh lý để tránh nhiễm khuẩn

Chườm đá trong 24 – 48 giờ đầu sau phẫu thuật nhằm giảm sưng bầm

Trong 3 ngày đầu, cần giữ mắt khô thoáng, tuyệt đối không để nước dính vào vùng mắt

Cần tránh để bụi bẩn dính vào vùng mắt

Không đụng chạm, ảnh hưởng mạnh vào vùng mắt

Uống thuốc và tái xem xét theo lịch hẹn của chuyên gia. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc ngoài mà không tìm hiểu ý kiến bác sĩ chuyên môn

Nên chườm đá liên tục trong 24 – 48 giờ sau lấy mỡ mắt để mắt giảm sưng

Không ăn rau muống, thịt bò, nếp trong 1 tháng đầu

Kiêng hải sản, đồ tanh trong 3 tuần đầu

Nếu bạn cần tư vấn gì thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 302 233

Xem tham khảo thêm bài viết khác trên https://chuyendecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét