Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Công nghệ cắt mí MILI

Tìm hiểu về công nghệ cắt mí MILI


Cắt mí MILI là phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí được bác sĩ Nguyễn Tiến Huy nghiên cứu và cho ra đời vào năm 2019. Đây là công nghệ cắt mí tân tiến lúc chỉ sau 4 ngày thực hiện, vết thương đã hồi phục và khách hàng có thể cắt chỉ.

Kỹ thuật thực hiện của cắt mí MILI được tiến hành sau khi khách hàng đã được gây tê vùng mắt. Khi này, bác sĩ chuyên môn sẽ thực hiện đường rạch mãnh tại vị trí đã được xác định, bóc tách và loại bỏ bọng mỡ (nếu có), da thừa. Sau đó bác sĩ chuyên môn sẽ cân chỉnh sao cho nếp mí cân xứng, đồng đều và cố định vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Chưa dừng lại ở đó, sau ca tiểu phẫu cắt mí MILI, khách hàng sẽ được chăm sóc hậu phẫu bằng công nghệ Plasma lạnh tiên tiến. Nhờ đó, vùng mắt dù mới phẫu thuật xong nhưng hạn chế sưng bầm, sát khuẩn, kích thích liền thương giúp rút ngắn thời gian hồi phục chỉ sau 4 ngày.

Khi cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, sau lúc thực hiện, khách hàng sẽ không cần phải băng vết thương cũng không phải kiêng cữ hậu phẫu. Khách hàng có thể ăn uống thoải mái các món ăn mình thích để phân phối đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, chỉ loại trừ món trước nay mà bạn dị ứng.

Xem thêm bài viết khác trên site https://chuyendecatmimat.blogspot.com/

Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong cắt mí mắt

Trang thiết bị y tế hiện đại và hỗ trợ quá trình cắt mí chính xác và an toàn

Cơ sở, phòng ốc sạch sẽ vô trùng, rộng rãi

Chi phí hợp lý và có ưu đãi thường xuyên

Điện thoại tư vấn 0941 30 22 33

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét