Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Lấy da mỡ thừa mi dưới (cắt mí mắt dưới)

Qua thời gian, quy trình thái hóa kết hợp với các yếu tố môi trường sẽ dần làm giảm tính đàn hồi của những cấu trúc vùng mi mắt dưới (da, cơ, vách ngăn, dây chằng góc mắt), khi đó sẽ xuất hiện sự sa trễ các túi mỡ và sự thừa da với những nếp nhăn vùng mi mắt dưới, làm cho mắt bạn trông có vẻ mệt mỏi và già nua. Phẫu thuật lấy da mỡ thừa mi dưới hay cắt mí mắt dưới sẽ là giải pháp cho bạn, giúp phục hồi hình dáng tươi trẻ cho vùng mi mắt dưới và cải thiện hình ảnh tthẩm mỹ của khuôn mặt bạn.

Lấy da mỡ thừa mi dưới là gì?


Phẫu thuật cắt mí mắt dưới (hay còn gọi là phẫu thuật lấy da mỡ thừa mi dưới) là phẫu thuật giúp phục hồi hình dáng tươi trẻ vùng mi dưới và cải thiện hình ảnh thẩm mỹ của khuôn mặt bạn.

Đối tượng thẩm mỹ

Bạn có thể là ứng cử viên tốt cho phẫu thuật thẩm mỹ mi mắt dưới nếu bạn có một trong các trông thấy sau:

Mi dưới có những bọng mỡ phình ra (mặc dù bạn có thể vẫn còn trẻ).

Mi dưới có nhiều da thừa và các nếp nhăn.

Mi dưới vừa có nhiều da thừa vừa có nhiều bọng mỡ.

Rãnh mi dưới-má rõ rệt (hay còn gọi là rãnh lệ)

Teo lõm vùng dưới ổ mắt/gò má, mi mắt dưới không đối xứng.

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mi mắt dưới được thực hiện như thế nào?


Phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa mi mắt dưới nhắm tới các mối quan tâm của bệnh nhân tương ứng với các vấn đề giải phẫu được định hướng trong khi xem xét. Một thủ thuật đơn lẻ hoặc một hình thức kết hợp có thể đạt được kết quả mong muốn.

Thiết kế đường mổ được thực hiện với bệnh nhân ở tư thế ngồi. Các ranh giới của những bọng mỡ và vùng lõm được vẽ với một bút phẫu thuật.

Phẫu thuật thường được tiến hành dưới gây tê tại chỗ bao gồm lidocaine với epinephrine được tiêm vào vùng phẫu thuật. Những giọt thuốc gây tê tại chỗ có thể được nhỏ trong túi cùng mi mắt dưới. Một miếng chắn bảo vệ giác mạc có thể được sử dụng.

Kết quả sau phẫu thuật lấy da mỡ thừa mi dưới


Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mi mắt dưới sẽ giúp phục hồi ngoại hình tươi trẻ vùng mi dưới và cải thiện hình ảnh thẩm mỹ của khuôn mặt bạn, làm hạn chế dáng vẻ mệt mỏi và già nua. Đôi mắt bạn sẽ tươi sáng và trẻ trung hơn, và các kết quả này có thể kéo dài trong nhiều năm. Mức độ cải thiện thay đổi từ bệnh nhân này đến các bệnh nhân khác.

Thông tin liên hệ Saigon Venus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét