Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Cắt mí mắt kiêng ăn hải sản bao lâu?

 Bạn là người rất thích ăn hải sản, gần tới bạn còn đang có dự định đi biển với người thân, thế nhưng bạn cũng sắp cắt mí mắt để có được đôi mắt thật đẹp và lung linh khi đi chơi với những người thân yêu. Bạn đang hoang mang không biết cắt mí mắt kiêng hải sản bao lâu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời!




Cắt mí mắt là gì?


Gói dịch vụ cắt mí mắt thực chất chỉ là một tiểu phẫu tương đối rất đơn giản, bằng các thao tác nhẹ nhàng, chuyên gia sẽ cắt một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ những túi mỡ, da thừa và tạo nếp mí mới cho mắt. Hơn nữa nữa trước khi thực hiện bạn sẽ được gây tê tạm thời vùng mắt nhờ đó bạn sẽ không có cảm giác khó chịu.

Khi thực hiện cắt mí không chỉ sữa chửa được các khuyết điểm từng làm đôi mắt bạn nhỏ hẹp, thiếu thẩm mỹ mà sau khi cắt mí bạn sẽ sở hữu một đôi mắt to tròn, thu hút, hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Chú ý nếp mí mắt sẽ rất tự nhiên, rõ ràng.

Không những thế, đây là một hình thức thẩm mỹ chỉ thực hiện ngoài da, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không tác động tới thị lực của khách hàng.

Tim hieu them

Cắt mí mắt xong nên kiêng ăn gì?


Như đã nói dịch cắt mí mắt chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng đơn giản, nên không tốn thời gian nghỉ dưỡng, bên cạnh đó để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao nhất cũng như vết cắt nhanh lành nhất các bạn nên tránh ăn một số thực phẩm khiến vết thương lâu lành, dễ làm sẹo như: Rau muống, thịt bò, hải sản (tôm, cá biển…), ngay đó nên bổ sung các thực phẩm giàu Vitamin, dưỡng chất cần thiết như rau xanh, trái cây…

Cắt mí mắt kiêng ăn hải sản bao lâu?


Với thực phẩm hải sản như tôm, cá biển, cua…các bạn nên kiêng ăn trong khoảng 10 ngày đầu đến khi cắt chỉ để vết thương nhanh lành và không thành sẹo. Bên cạnh đó có những bạn da lành chỉ mất khoảng 1 tuần vết mổ đã liền và đẹp có thể cắt chỉ và có thể ăn hải sản lại bình thường. Không những thế, để an toàn kết quả thẩm mỹ chất lượng nhất các bạn nên cố gắng thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.

Phương thức chăm sóc mắt tốt nhất sau phẫu thuật


Ngoài việc tránh ăn các thực phẩm khiến vết thương lâu lành, những bạn nên chăm sóc đúng hình thức theo tư vấn của bác sĩ:

Không nên tác động mạnh vào vùng mắt trong khoảng 1 tuần đầu sau tiện ích

Nên chườm lạnh trong khoảng 2 ngày đầu sau thực hiện

Giảm thiểu ánh nắng trực tiếp của mặt trời, ra nắng nên mang kính mát che chắn bụi.

Giảm thiểu đọc sách hoặc sử dụng thiết bị công nghệ lâu.

Dùng thuốc đúng theo toa bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn.

Xem tham khảo các bài viết khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét