Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Quy trình cắt mí mắt diễn ra như thế nào?

Với mong ước sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút, nhiều người đã tìm đến phương thức cắt mí mắt. Nhưng không phải ai cũng biết cắt mí ra sao, các bước thực hiện diễn ra như thế nào?


Thủ thuật cắt mí mắt là gì?


Cắt mí là một tiểu phẫu nhỏ, cắt bỏ da hay mỡ thừa và khâu tạo nếp mí mới. Tiểu phẫu này thường chỉ kéo dài từ 30 phút đến 1 tiếng. Phương thức này được biết tới như một phương thức mang đến đôi mắt hai mí vĩnh viễn cho người sử dụng.

Có 2 loại tiểu phẫu được gọi chung là cắt mí, là tạo hình mí trên và loại bỏ mỡ thừa mí dưới.

Tạo hình mí trên: chuyên gia cắt bỏ một phần da mí trên, hoặc loại bỏ da trùng rồi tạo hình liên kết giữa phần nâng cơ mắt bằng những mũi khâu rời, sau lúc hoàn thiện mí sẽ to hơn và sẹo được giấu dưới nếp mí dưới.

phương pháp này dành cho các đối tượng muốn tạo mí mắt to hơn, mắt một mí, hoặc mắt bị sụp mí. Đây là một kỹ thuật đơn giản, không bóc tách, không rạch mổ, để lại sẹo nhưng rất nhỏ, được dấu sau mi mắt, chỉ khi nhắm mắt mới nhìn thấy.


Quy trình cắt mí mắt diễn ra như thế nào?


Bước 1: Xem xét và chỉ dẫn

Bác sĩ tiến hành xem xét, đo đạc để xây dựng phác đồ thực hiện một phương thức chính xác nhất.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng cần thực hiện

Bác sĩ chuyên môn tiến hành sát khuẩn để làm sạch vùng cần thực hiện sau đó gây tê nhằm giúp khách hàng dấu hiệu thoải mái trong suốt quá trình thẩm mỹ.

Bước 3: Thực hiện

Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ để tạo nếp mí mới sau đó loại bỏ túi mỡ hoặc phần da thừa (nếu có) thông qua vết mổ này. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ một cách thức thật tỉ mỉ tránh để lại sẹo xấu.

Trường hợp cắt mí dưới, bác sĩ thực hiện đường rạch sát bờ mi dưới và làm các thao tác tương tự như trên sau đó khâu thẩm mỹ lại.

Bước 4: Bác sĩ chuyên môn và chuyên viên chỉ dẫn sẽ hướng dẫn bạn hình thức chăm sóc và cơ chế kiêng khem tại nhà nhằm có được kết quả chất lượng nhất.

Bây giờ, có không ít đàn bà phải đối diện với nguy cơ biến chứng sau lúc cắt mí mắt do quy trình thẩm mỹ kém đảm bảo hoặc do tay nghề chuyên gia thiếu chuyên môn. Do vậy, trước lúc áp dụng dịch vụ này, bạn cần tìm ra cơ sở đạt chất lượng, có nhiều ca thẩm mỹ thành công.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm cắt mí mắt đẹp

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0919205511

Tham khảo thêm nhiều bài trên https://chuyendecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét