Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Vì sao bạn nên cắt mí mắt ở Saigon Venus?

Cắt mí mắt dưới là cách hữu hiệu, đảm bảo đưa tới cho bạn đôi mắt to tròn, trẻ mãi với thời gian. Chú ý trong quá trình thực hiện với sự dày dặn về kinh nghiệm và tri thức bác sỹ sẽ ngăn chặn không để những tế bào mỡ quay trở lại tích tụ dưới mí. Từ đó thay vì kết quả bạn có thể duy trì được trong một thời gian nhất định thì nay có thể duy trì dài ngày, thậm chí trọn đời lệ thuộc vào cơ địa từng người.


Bạn sẽ thu được gì sau khi cắt mí mắt ở Saigon Venus?


Qua thời gian, quy trình thái hóa kết hợp với những yếu tố của môi trường đã khiến mắt có hiện tượng sa trễ các túi mỡ và sự thừa đa với những nếp nhăn vùng mí mắt dưới, làm cho đôi mắt mất đi sự trẻ trung mà thay vào đó là sự già nua và mệt mỏi. Để sửa lỗi khuyết điểm ấy, Thẩm mỹ viện Venus đã thành công thực hiện nhiều ca cắt mỡ mí mắt dưới cho những chị em lâý lại vẻ đẹp thanh xuân.

1. Mắt đẹp long lanh, rạng ngời

Chỉ sau 30 phút thực hiện cắt mí mắt dưới, bạn có thể loại bỏ hoàn toàn tình trạng da nhăn, da chùng, mỡ ở mí mắt. Mang lại cho khách hàng đôi mắt tinh anh, căng tràn sức sống

2. Đảm bảo tuyệt đối

Qúa trình phẫu thuật cắt mí mắt dưới sẽ được thực hiện bởi kỹ thuật mổ KHÔNG CHẢY MÁU, chỉ ảnh hưởng bên ngoài mô mềm, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực, hay các dây thần kinh của mắt. An toàn sự bảo đảm tối đa.



3. Không để lại sẹo

lợi ích từ việc thẩm mỹ sắp như KHÔNG CHẢY MÁU nên sẹo sẽ được giấu kín đáo không để lộ ra ngoài, sẹo mờ dần và có thể biến mất trong một thời gian ngắn, bằng mắt thường khó có thể phát hiện ra bạn đã từng thẩm mỹ

4. Duy trì dài lâu

Chỉ thực hiện 1 lần duy nhất nhưng kết quả được duy trì cực lâu ngày và có thể là trọn đời bởi kỹ thuật mổ không chảy máu.

5. Bớt đau, không sưng, không cần nghĩ dưỡng.

Xuất phát từ việc mổ không chảy máu, sau hậu phẫu khách hàng sẽ giảm đau rát, không bị sưng và chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để nghỉ ngơi. Có thể tiếp tục công, việc sinh hoạt bình thường.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ cắt mí đạt chất lượng nhiều năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919205511

Site tham khảo thêm trên https://chuyendecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét