Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ viện Venus

Hơn phân nửa người Á Đông sinh ra với mắt một mí, mắt hí , 30% bị tình trạng mắt nhiều mí, mí sụp làm cản trở khả năng biểu cảm của đôi mắt. Đó là lý do nhiều người nhờ tới những phương pháp thẩm mỹ tạo hình mắt với mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên.


Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ viện Venus



Phẫu thuật treo mí sụp

Phẫu thuật treo mí sụp không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho đôi mắt mà còn giúp cải thiện thị lực cho tầm nhìn thông thoáng hơn. Đôi mắt sau lúc trị liệu chấm dứt bệnh da và mỡ thừa, nếp mí rõ ràng cho khuôn mặt trẻ trung, linh hoạt. Sau lúc gây tê, những bác sĩ chuyên môn sẽ căn cứ vào mức độ sụp mí và khả năng hoạt động của cơ nâng mi.

  • Nếu tình trạng sụp mí chỉ ở mức độ vừa phải thì chỉ cắt bỏ phần da mi trên dư thừa. 
  • Nếu bị sụp mí nhiều, ngoài việc cắt bỏ phần da mi trên dư thừa còn phải can thiệp vào phần cơ nâng mi, đơn giản nhất là làm ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ một phần cơ vòng mi. 


Sau khi mổ vết sẹo của bạn sẽ được giấu kín hầu như không nhận thấy. Thời gian thực hiện phẫu thuật khoảng 30 phút sau đó bạn sẽ có đươc một đôi mắt trẻ trung, đẹp tự nhiên không còn tình trạng sụp mí.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt, mở rộng đuôi mắt

Phẫu thuật mở rộng góc mắt, mở rộng đuôi mắt giúp thay đổi kích thước của mắt lâu dài. Phẫu thuật mở rộng đôi mắt còn giúp cải thiện triệt để những khiếm khuyết như mắt xếch, mắt ủ rũ giúp mắt mở to và đẹp tự nhiên, hai mắt cân đối và hài hòa với gương mặt. Đôi mắt sau lúc hoàn thiện to đẹp và không bị ảnh hưởng về thị lực, an toàn an toàn về sức khỏe, đạt chất lượng thẩm mỹ cao. Thời gian phục hồi nhanh chóng, không hoặc ít sưng đau, hoàn toàn không để lại sẹo.

Phẫu thuật cắt bỏ mỡ bọng mắt

Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ để khi thực hiện phẫu thuật, bạn hoàn toàn không bị đau mà dấu hiệu rất nhẹ nhàng, thoải mái. Bác sỹ khéo léo rạch một đường nhỏ sát lớp mi dưới, thực hiện cắt bỏ phần da thừa, và loại bỏ mỡ thừa mí mắt. Đường khâu được dấu sát dưới mí nên khó có thể nhìn thấy. Sau đó bóc tách một chút phần da dưới nếp cắt để đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Để biết thêm các phương pháp tạo mắt 2 mí cho trường hợp khác bạn có thể đọc bài Các dịch vụ tạo hình mắt 2 mí hoặc đến trực tiếp địa chỉ để được tư vấn chi tiết hơn.

Thẩm mỹ viện Venus là địa chỉ thẩm mỹ đạt chất lượng sở hữu nhiều công nghệ tạo hình mắt hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao cùng trang bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp như ý, hoàn toàn không sẹo, mắt đẹp ngay cả lúc nhắm.

Địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline 0919205511

Site tham khảo https://chuyendecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét