Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Cắt mí mắt sưng trong bao lâu?

Cắt mí mắt là cách thức giúp cho những phụ nữ sở hữu đôi mắt to và đẹp. Ngay đó, nhiều phụ nữ vẫn không hiểu rõ là sau khi cắt mí mắt sẽ bao lâu thì lành.


Cắt mí mắt


Trước hết, cần khẳng định rằng sự xuất hiện của lớp da chùng ở mí mắt khiến đôi mắt trở nên mệt mỏi và già nua hơn, tác động lớn đến thẩm mỹ, thần sắc của gương mặt, gieo trạng thái tự ti cho nhiều chị em phái nữ. Trong tình huống này, chọn lựa cách cắt mí mắt là việc làm thiết thực để có đôi mắt to tròn, đẹp và bừng sáng hơn. Bây giờ Saigon Venus đã tiếp nhận và áp dụng thành công kĩ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc công nghệ Eye Lift, cho kết quả rất cao đồng thời bảo đảm an toàn nhất cho chị em.

Bác sĩ sử dụng dao cắt siêu âm Plasma dựa theo đường vẽ nếp mí mắt vừa định hướng để thực hiện cắt 1 đường siêu mảnh, chính xác ngay tại vùng mí mắt. Tiếp đó dùng thiết bị laser và những dụng cụ y tế chuyên dụng để loại bỏ đi những mô mỡ thừa, da chùng tại vùng mí mắt. Cuối cùng sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học để đóng kín vết cắt tái tạo lại đường nếp mí mắt mới cân đối đạt tỷ lệ vàng cho khuôn mặt của bạn.


Cắt mí mắt sưng trong bao lâu?


Sau lúc thực hiện cắt mí trong 2 – 3 ngày đầu tiên, vùng mí mắt của chị có thể bị sưng tấy nhẹ và tụ huyết, không những thế tình trạng này sẽ giảm đi nhanh chóng và sẽ biến mất chỉ sau 5 – 7 ngày. Đồng thời, lúc chị uống thuốc và ăn kiêng theo đúng tư vấn của bác sĩ phẫu thuật sẽ giúp rút ngắn thời gian. Để có kết quả cực tốt nhất, bạn nên giữ vệ sinh vùng mắt, không va đập mạnh vùng mí, hạn chế xem ti vi hoặc ngồi trước máy tính nhiều giờ, đồng thời nên ngủ đủ giấc để mắt được tĩnh dưỡng.

Cắt mí mắt sẽ khỏi hẳn sưng sau 5 – 7 ngày

Cách tạo mắt 2 mí bằng cách thức sử dụng tia Laser để loại bỏ phần da chùng mí mắt sau đó khâu chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt mới, hình thành nếp gấp mí trên hằn sâu, đẹp tự nhiên. Cách này hạn chế tối đa sự xâm lấn vì thế sau lúc kết thúc phẫu thuật, chị có thể quay trở về nhà và sinh hoạt như bình thường.

Thời gian ổn định hoàn toàn chỉ sau 15 ngày tới 1 tháng, mắt bình thường đẹp tự nhiên sẽ là 1 đến 3 tháng.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp đạt chất lượng nhiều năm

Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

quá trình phẫu thuật bảo đảm an toàn với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tân tiến tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 302 233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét