Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Quá trình thực hiện cắt mí mắt

Tại sao bạn phải cắt mí mắt là câu hỏi được khá nhiều bạn quan tâm lúc hiện giờ công nghệ make up ngày càng “thần thánh”. Bởi lẽ việc make up dù có “thần thánh” tới đâu cũng chỉ có thể giúp bạn “ngụy trang” được một thời gian ngắn, sau khi tẩy lớp trang điểm mắt bạn sẽ lại lộ rõ những khuyết điểm vốn có của nó, ngay đó để biến hóa thật đẹp cho đôi mắt bạn sẽ mất khá nhiều thời gian.

Cắt mí mắt


Lúc thực hiện cắt mí không chỉ sữa lỗi được những khuyết điểm từng làm đôi mắt bạn nhỏ hẹp, thiếu thẩm mỹ mà sau lúc cắt mí bạn sẽ sở hữu một đôi mắt to tròn, lôi cuốn, hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Đặc biệt nếp mí mắt sẽ rất tự nhiên, rõ ràng.

Dịch vụ cắt mí mắt thực chất chỉ là một tiểu phẫu tương đối rất đơn giản, bằng các thao tác nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ cắt một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa và tạo nếp mí mới cho mắt. Hơn nữa nữa trước lúc thực hiện bạn sẽ được gây tê tạm thời vùng mắt nhờ đó bạn sẽ không có cảm giác khó chịu.

Tuy nhiên, đây là một phương thức thẩm mỹ chỉ thực hiện ngoài da, không xâm lấn đến những bộ phận khác của mắt nân rất an toàn, không tác động đến thị lực của khách hàng.

Quá trình thực hiện cắt mí mắt


Bước 1: Khám bệnh và hướng dẫn

Bác sĩ sẽ xem xét tình trạng mắt để đưa ra hình thức cắt mí phù hợp với bạn.

Bước 2: Sát khuẩn, gây tê và đo vẽ nếp mí mới

Quá trình làm sạch, sát khuẩn để tránh gây nhiễm trùng trong quy trình thực hiện thẩm mỹ. Gây tê nhằm tránh cảm giác khó chịu cho khách hàng. Vẽ nếp mí mới giúp việc thẩm mỹ của bác sĩ khi tiến hành sẽ đẹp và chuẩn nhất.

Bước 3: Thực hiện cắt mí mắt cho khách hàng

Bác sĩ sẽ khéo léo, nhẹ nhàng nhất khi cắt mí để đảm bảo tính bảo đảm và thẩm mỹ cao nhất.

Chuyên gia nhẹ nhàng khéo léo cắt mí mắt mới cho khách hàng

Bước 4: Kiểm tra và chỉ dẫn cơ chế chăm sóc sau tiện ích. Khách hàng có thể ra về ngay.


Ưu điểm của cắt mí mắt


Tới với Saigon Venus bạn sẽ được y sĩ có tay nghề cao thực hiện với các thiết bị vô khuẩn, sạch sẽ trong một không gian riêng tư sang trọng.

Thời gian thực hiện cắt mí ngắn gọn, nhanh chóng khoảng 20 phút.

Bằng các thao tác nhẹ nhàng, khéo léo lại được gây tê nên hoàn toàn không có cảm giác đau, khó chịu.

Mí mới rõ ràng, nếp mí mới vừa phải tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không sẹo.

Tính thẩm mỹ cao, kết quả lâu ngày, hồi phục nhanh chóng.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét