Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Tại sao cắt mí 2 tháng mắt vẫn sưng? (Phần 2)

Ngoài địa điểm, tay nghề chuyên gia, công nghệ ứng dụng cắt mí mắt thì chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng là yếu tố vô cùng trọng đại để giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp như ý.

Trong tình huống bạn đã quyết định đúng cơ sở thẩm mỹ đạt chất lượng cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn bậc nhất nhưng cơ chế tuân thủ chăm sóc mắt tại nhà của bạn không được đảm bảo cũng sẽ là nguyên do khiến cắt mí 2 tháng vẫn sưng nề, không vào nếp và mưng mủ.


Tại sao cắt mí 2 tháng mắt vẫn sưng?


Cắt mí 2 tháng vẫn sưng do không tuân thủ cơ chế chăm sóc hậu phẫu

Vệ sinh mắt: Sau lúc cắt mí mắt bạn không thực hiện vệ sinh, giữ gìn mắt sạch sẽ hoặc vệ sinh vùng mắt sai phương thức không theo hướng dẫn của y sĩ như để mắt bị dính bụi bẩn, tiếp cận trực tiếp ánh nắng mặt trời, dội trực tiếp nước vào vùng mắt,…sẽ là tiền đề tạo điều kiện cho vi rút thuận lợi tấn công, phát triển làm ra các vụ việc sưng nề, mưng mủ của mắt.

Có rất nhiều phụ nữ khi mắt chưa ổn định đã trang điểm cho vùng mắt và mỹ phẩm sẽ là chất xúc tác làm ra các phản ứng cho vùng mắt trở nên sưng nề, khó lành, nhiễm trùng.

Chế độ ăn uống: Cắt mí mắt mặc dù chỉ là 1 tiểu phẫu rất đơn giản, không những thế cũng có yếu tố ảnh hưởng “đụng chạm dao kéo” vì thế cũng cần kiêng các thực phẩm tiêu biểu như rau muống (gây sẹo lồi), đồ nếp, thịt bò, trứng, hải sản, đồ ngọt, chất kích thích, dưa muối,… vì những đồ ăn này sẽ khiến cho đường khâu nếp mí khó lành, để lại sẹo xấu xí làm mất thẩm mỹ đôi mắt.

Sinh hoạt không khoa học: Nếu bạn thường xuyên thức khuya, stress căng thẳng, thiếu ngủ, làm việc với máy tính, điện thoại, đọc sách báo,… với tần suất cao sẽ khiến mắt bị mỏi làm ảnh hưởng đến vùng nếp mí mắt. Ngay đó, nếu bạn thường xuyên sử dụng tay sờ nắn, dụi mắt, tác động vào vùng mắt sẽ làm hỏng đường khâu, vết khâu khó lành và hiện tượng sưng nề là không tránh khỏi.

Dùng thuốc không theo chỉ dẫn: Nếu bạn sử dụng các loại thuốc ngoài đơn tư vấn của chuyên gia cũng sẽ là yếu tố làm ra những phản ứng không tốt làm tác động tới vùng nếp mí mắt. Trong các tình huống bất khả kháng cần dùng những thuốc điều trị bệnh,… thì cần tham khảo ý kiến y sĩ.

Với tất cả các yếu tố trên sẽ là các con đường làm gây hiện tượng cắt mí 2 tháng vẫn sưng nề, mưng mủ, không vào nếp,… làm ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ khuôn mặt và sức khỏe đôi mắt của bạn.

Để có thể sữa chửa triệt để các biến chứng không mong muốn trên, bạn cần an toàn yếu tố:
  1. Chọn lựa địa chỉ đạt chất lượng, chất lượng trước khi thực hiện cắt mí mắt. >> Tìm hiểu đọc thêm Tại sao cắt mí 2 tháng mắt vẫn sưng? (Phần 1)

  2. Tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu sau lúc thực hiện cắt mí mắt.

Thông tin liên hệ Saigon Venus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét