Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Cách thức và kỹ thuật cắt mắt hai mí

Có khoảng 50% người châu Á không có nếp mí ở mi mắt trên và 50% còn lại có các dạng nếp mí không giống nhau. Vẻ đẹp lý tưởng của người phụ nữ là đôi mắt hai mí.


Đối tượng phù hợp tạo mắt hai mí


Những người mắt một mí (không có nếp mí).

Những người mắt 2 mí nhưng mí quá bé gọi là mắt mí lót hoặc có nếp mí một phần, nếp mí nông, nếp mí hai bên không đều nhau.

Người lớn tuổi, phẫu thuật tạo mắt 2 mí hay tạo mí đôi với kỹ thuật rạch da (cắt mắt hai mí) có thể có ích trong chữa những biến dạng mắt sâu, lấy bỏ những nếp nhăn da, hoặc cải thiện tình trạng sa trễ của da và mỡ của mi mắt trên. Cũng có những bệnh nhân đề nghị làm rõ đẹp và to hơn chiều rộng của nếp mí đôi.

Cách thức cắt mắt hai mí


Hình thức cắt mắt hai mí hay tạo mắt hai mí với đường rạch da toàn bộ chiều dài nếp mí (full incision method) là kỹ thuật tạo mắt 2 mí trong đó chuyên gia sẽ tiến hành một đường rạch theo toàn bộ chiều dài nếp mí, qua đó có thể lấy bỏ da thừa, cơ và mỡ thừa, điều chỉnh các thành phần khác nhau của mí mắt để tạo nên một nếp mí đẹp và lâu bền.

Cắt mắt hai mí phù hợp cho các đôi mắt dày mọng, có nhiều da và mỡ thừa, những mí mắt không cân xứng, hoặc những trường hợp mí mắt phải mổ lại, và các người mong muốn có đôi mắt 2 mí to tròn và bền vững theo thời gian.

Nhược điểm của bí quyết cắt mắt 2 mí là thời gian phẫu thuật lâu hơn, mí mắt có thể sưng nề hơn, đòi hỏi thời gian hồi phục lâu hơn, sẹo sau phẫu thuật dài hơn có thể lộ sẹo nhất là trong thời gian đầu. 

Tuy nhiên, cắt mắt 2 mí được thực hiện bởi những bác sĩ có tri thức và kinh nghiệm với các thao tác nhẹ nhàng chuẩn xác, hạn chế tối thiểu tổn thương tổ chức, cầm máu kỹ lưỡng, chăm sóc hậu phẫu cẩn thận, có thể đạt được đạt chất lượng cao với thời gian hồi phục được rút ngắn và sẹo sau phẫu thuật hầu như không nhìn thấy (hình minh họa bên dưới).

Ưu điểm của hình thức cắt mắt hai mí là có thể lấy được da thừa, cơ và mỡ thừa, tạo được một nếp mí to, rõ, dễ cân xứng hơn và hiệu quả cao theo thời gian.

Xem thêm bài viết Cắt mí mắt nên hay không?


Kỹ thuật cắt mắt 2 mí


Thông thường cắt mắt hai mí được tiến hành dưới gây tê tại chỗ, thời gian phẫu thuật kéo dài khoảng 1 giờ và bạn có thể về ngay trong ngày mà không cần thời gian nhập viện. Những sợi chỉ được cắt bỏ sau 5-7 ngày. Thời gian hồi phục khoảng vài tuần, ngay đó để những vết sẹo mờ hoàn toàn cần thời gian khoảng 3-6 tháng.

Cắt mí hai mí tại Thẩm mỹ chuyên gia Thuận sẽ đưa tới cho bạn nếp mí đẹp tự nhiên như mí thật mà không phải lo lắng về sẹo sau phẫu thuật. Các hình ảnh khách hàng dưới đây sẽ minh chứng cho đạt chất lượng của hình thức này.

Một số hình ảnh minh họa kết quả dài ngày sau cắt mắt 2 mí, mí mắt đẹp tự nhiên, sẹo hầu như không nhìn thấy:


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp hiệu quả nhiều năm

Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

vật dụng y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

quá trình phẫu thuật bảo đảm an toàn với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tiên tiến tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét