Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Ưu điểm của cắt mi mắt dưới

Cắt mí mắt dưới là bí quyết phẫu thuật thẩm mỹ giúp loại bỏ mỡ, da chùng, da thừa tại mí mắt dưới, đem lại cho mọi khách hàng đôi mắt trẻ trung, tươi sáng.


Cắt mí mắt dưới là gì?


Là phương thức thẩm mỹ mắt giúp loại bỏ phần mỡ thừa ở mí mắt dưới và căng da mắt làm trẻ hóa đôi mắt, loại bỏ nhận thấy của tuổi tác để lại trên đôi mắt mỗi người. Cắt mí mắt dưới, chỉ là tiểu phẫu rất đơn giản nhưng vì phần phẫu thuật là vùng mắt, nên khi cắt mí mắt dưới bác sĩ phải là người am hiểu và nghiên cứu sâu về thẩm mỹ mắt. Đồng thời cũng là người trải qua nhiều ca phẫu thuật về mí mắt để không làm ảnh hưởng đến thị giác của khách hàng.

Ưu điểm sau khi cắt mi mắt dưới


Mắt đẹp, không còn thấy da thừa, bọng mỡ mắt. Khuôn mặt trẻ trung ra nhiều tuổi. Đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm nhiều năm, máy móc chuyên dụng tân tiến. Bảo đảm, khách hàng có thể ra về luôn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Quá trình khi cắt mi mắt dưới ra sao?


Mọi dịch vụ thẩm mỹ tại Saigon Venus đều được trải qua một quy trình riêng và tuân thủ đầy đủ những bước.

Quá trình cắt mí mắt dưới phải trải qua 5 bước sau:

Bước 1: chuẩn đoán bệnh, tư vấn tình trạng mí mắt của khách hàng

Sau lúc hẹn lịch với những y sĩ, khách hàng sẽ đến gặp bác sĩ, để y sĩ có thể nắm được tình trạng bọng mắt dưới và da mắt của khách hàng lão hóa ra sao. Từ đó, y sĩ sẽ đưa ra những phương pháp đối với tình trạng cụ thể của khách hàng.

Bước 2: Vẽ và đánh dấu vùng cắt mí mắt dưới

Trước lúc tiến hành cắt bỏ vùng mỡ thừa, bác sĩ sẽ đo vùng cần hút mỡ, vẽ đường cắt, lượng da thừa cần cắt bỏ (nếu vùng da thừa quá nhiều). Bước này đảm bảo trong quy trình tiến hành tiểu phẫu không làm tác động tới những vùng khác của mắt.

Bước 3: Gây tê và tiến hành cắt mí mắt dưới

Trước khi cắt mí mắt dưới, các bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành gây mê mí mắt dưới.

Sau đó,bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt dưới, loại bỏ một phần da thừa, điều chỉnh độ che phủ của mi mắt, tạo hình cho mí mắt dưới, sau đó điều chỉnh sao cho mắt được tự nhiên và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.

Tùy từng trường hợp bọng mắt không giống nhau mà y sĩ có bí quyết quyết định đường rạch mí mắt dưới, lượng da và lượng mỡ cần loại bỏ nhằm tạo nên sự hài hòa và chiều sâu cho đôi mắt.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu.

Số tư vấn nếu bạn muốn nghe tư vấn chi tiết 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét