Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

Khi nào cần lấy mỡ mí mắt?

Lấy mỡ mí mắt là phương pháp ảnh hưởng vào vùng mí trên để loại bỏ da dư và mỡ thừa ra ngoài, sữa chửa hiệu quả tình trạng sụp mí. 


Lấy mỡ mí mắt là gì?


Lấy mỡ mí mắt là phương pháp ảnh hưởng vào vùng mí trên để loại bỏ da dư và mỡ thừa ra ngoài, sữa chửa hiệu quả tình trạng sụp mí. Công nghệ này được thực hiện bằng đường rạch siêu nhỏ nằm ở vùng mí trên, với thời gian nhanh chóng.

Sau thẩm mỹ, đôi mắt có được sự trẻ trung, to rõ và ấn tượng hơn. Công nghệ này được nhiều người quyết định để sữa chửa hiện tượng mỡ xuất hiện nhiều ở mắt.

Khi nào cần lấy mỡ mí mắt?


Đôi mắt là “vũ khí” quan trọng trong ánh nhìn và cảm tình của người đối diện, điểm nhấn chính là phần mí mắt, vì nó tạo ra chiều sâu cũng như thể hiện được cái hồn của mỗi con người. Theo thời gian, hiện tượng mỡ, da thừa mí mắt dần hiện hữu rõ. Điều này ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ của khuôn mặt, gieo tâm trạng tự ti cho nhiều người.

Để giúp bạn thoát khỏi các khiếm khuyết này thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt là một giải pháp hiệu quả. Đây là việc ảnh hưởng trực tiếp vào vùng mí, loại bỏ đi một lượng da dư, mỡ thừa tái lập lại vẻ đẹp tự nhiên và linh động cho đôi mắt.

Các trường hợp cần lấy mỡ mí mắt:

Các bạn nữ hoặc bệnh nam giới có nhu cầu cải thiện đôi mắt tinh anh hơn

Người có vùng mí mắt trên sưng phồng nhiều mỡ

Người có nhiều nếp gấp mí và mỡ mí mắt

Người sau lúc phương pháp điều trị cận thị, muốn cải thiện vùng mí trên sau thời gian dài đeo kính



Quá trình lấy mỡ mí mắt tại Saigon Venus


Lấy mỡ mí mắt là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Tiến hành thẩm mỹ theo quá trình sau:

Bước 1: Xem xét và hướng dẫn.

Khách hàng trực tiếp được bác sĩ chuyên môn chuyên khoa khám mắt, định hướng tình trạng mỡ thừa mí trên và chỉ dẫn bí quyết loại bỏ mỡ thừa phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.

Khám bệnh với bác sĩ chuyên môn trước lúc thực hiện

Bước 2: Sát khuẩn, gây tê vùng mí mắt.

Sau lúc xem xét và đưa ra hình thức lấy mỡ mí mắt thích hợp chuyên gia sẽ sát trùng và gây tê cục bộ vùng mí mắt giúp khách hàng triệu chứng nhận biết thoải mái, không có cảm giác đau hay khó chịu lúc thực hiện.

Bước 3: Tiến hành lấy mỡ mí mắt trên

Sau khi gây tê bác sĩ chuyên môn sẽ rạch một đường khá nhỏ ngay nếp gấp mí vừa để loại bỏ mỡ và da thừa, vừa giấu được vết mổ sau tiểu phẫu.

Bước 4: Đóng kín vết mổ, và khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ nhập hoàn toàn từ Saigon Venus

Bước 5: Nghỉ dưỡng và thực hiện tái coi xét kèm chỉ định theo đúng yêu cầu của bác sĩ.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét