Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Hai loại hình thẩm mỹ mắt được ưa chuộng nhất

Thẩm mỹ mắt là việc tác động trực tiếp đến vùng mắt để tạo nên sự thay đổi cho diện mạo đôi mắt. Những can thiệp được tiến hành bằng tiểu phẫu, chủ yếu ảnh hưởng tới vùng da, nếp mí và khóe mắt. Một số trường hợp đặc biệt, chuyên gia sẽ can thiệp tới cơ nâng mi để cải thiện những tình trạng mắt sụp mí.



2 loại hình thẩm mỹ mắt được ưa chuộng nhất


+ Bấm mí mắt

Bấm mí mắt là một thủ thuật rất đơn giản. Chuyên gia sẽ tạo nếp mí mắt thông qua 3-5 điểm bấm bằng chỉ tại vị trí nếp mí trên. Phương pháp này hạn chế tối đa xâm lấn, không cắt rạch da, không phẫu thuật nhưng có thể cải thiện nếp mí rõ ràng và tự nhiên.

Đối tượng phù hợp để bấm mí phải bảo đảm vùng mí mắt trên không có nhiều da dư, mỡ thừa. Mí mắt có được bền vững hay không nương tựa vào chất lượng chỉ bấm mí và chế độ chăm sóc. Sau một thời gian bấm mí, bạn có thể tháo nếp mí đã bấm nếu cá nhân muốn quay về tình trạng mắt ban đầu, hoặc tháo mí để thực hiện cách thẩm mỹ mắt khác.

Tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus, bấm mí Doublelift áp dụng kĩ thuật kết nối từ sụn mi xuyên đến dưới da mi. Nhờ đó, phần liên kết tạo thành mi mắt có sự bền vững. Ngay đó những điểm bấm mí còn được tiến hành liên tục, giúp mí mắt mềm mại tự nhiên.

+ Cắt mắt hai mí

Cắt mắt 2 mí là việc tiến hành tiểu phẫu. Y bác sĩ sẽ thực hiện đường mổ siêu nhỏ tại vị trí mi mắt trên, từ đó tạo hình mí mắt mới. Thẩm mỹ sẽ loại bỏ một phần da dư thừa, bọng mỡ mắt từ đó hình thành nếp mí. Các tình trạng mắt một mí, mắt bị thái hóa nhiều, mắt bị sụp khiến nếp mí không rõ ràng sẽ được cải thiện ngay sau khi thẩm mỹ.

Sau khi cắt mắt hai mí, vùng nếp mí mới được hình thành sẽ trùng với nếp gấp cơ nâng mi, thẩm mỹ bảo đảm an toàn và không để lộ bất kì nhận thấy nào của sẹo.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng lâu năm


Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Trang thiết bị y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật bảo đảm đảm bảo với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tân tiến tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Đọc thêm bài viết trên site https://chuyendecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét