Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Lấy mỡ bọng mắt mí trên và mí dưới như thế nào?

Bọng mắt là tình trạng sưng nhẹ hoặc phồng lên dưới mắt. Tình trạng này rất phổ biến khi bạn có tuổi. Theo tuổi tác, các mô lân cận mắt, bao gồm một số các cơ hỗ trợ mí mắt, bị yếu đi. Mỡ hỗ trợ mắt di chuyển vào mí mắt dưới, gây ra bọng dưới mắt. 



Nguyên nhân nào gây ra bọng mắt?


Sưng và chảy xệ dưới mắt hiện hữu ngoài ý muốn có thể do các nguyên nhân sau:

Tuổi tác: Như chúng ta biết, tuổi tác là vì đâu thường gặp làm xuất hiện bọng mắt. Càng nhiều tuổi, da sẽ mất đi tính đàn hồi khiến lớp mỡ dưới da dần tích tụ và phồng lên. Vùng da quanh mắt là nơi dễ bị ảnh hưởng bởi quy luật tự nhiên đó, do lớp mỡ quanh mắt dồn đến vùng trũng dưới mắt hình thành nên túi phồng dưới quầng mắt, vốn thường được gọi là bọng mắt.

Các vấn đề về sức khỏe: Một vài vấn đề về sức khỏe hoặc ốm đau cũng làm hiện hữu bọng mắt. Ví dụ, các người mắc bệnh xoang kinh niên hoặc dị ứng sẽ hiện hữu bọng mắt, do sự tái phát liên tục của bệnh làm xẹp đi vùng da dưới mắt. Một số bệnh nghiêm trọng hơn như bệnh thận, bệnh tuyến giáp trạng, rối loạn chức năng tuyến giáp v...v...cũng dẫn tới tình trạng này.

Điều kiện thể chất: Ngoài những sự việc về sức khỏe, yếu tố thể chất cũng có thể gây nên bọng mắt như bệnh phù và mất nước trong cơ thể.

Thay đổi hormone : thay đổi hormone trong quá trình có bầu, kinh nguyệt, hoặc ăn nhiều muối. Hiện tượng mất nước là do sự thiếu hụt lượng nước thiết yếu trong cơ thể, buộc cơ thể phải tự trữ nước. Thậm chí, thường xuyên uống rượu cũng là tác nhân gây ra bọng mắt.

Các yếu tố khác: Bên cạnh các con đường làm trên, thiếu chất dinh dưỡng, quan trọng là là thiếu hụt vitamin, thiếu ngủ, stress, yếu tố di truyền... Cũng là vì đâu của tình trạng này. Đôi khi, bọng mắt cũng là một trong những đặc điểm di truyền của những thành viên trong gia đình. Ngay đó, thường xuyên xem TV, làm việc trên máy tính, khâu vá, đọc sách...cũng là nguyên do khiến bọng mắt hình thành.

Lấy mỡ bọng mắt mí trên và mí dưới như thế nào?


Nhiều người vẫn chưa thể phân biệt lấy mỡ mí mắt trên và bọng mắt dưới. Hai phương pháp này riêng biệt, được thực hiện cụ thể như:

Lấy mỡ mí mắt trên

bác sĩ chuyên môn tiến hành rạch đường mổ mảnh sát bờ mi trên. Qua đó, da dư và mỡ thừa sẽ được loại bỏ, sữa lỗi tình trạng sụp mi mắt. Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên thường kết hợp trong cách cắt mí để có được sự thay đổi toàn diện.

Lấy mỡ mí mắt dưới

chuyên gia sẽ tiến hành rạch đường mổ nhỏ ôm sát bờ mi dưới tiến hành loại bỏ mỡ bọng mắt, sữa chửa tình trạng thâm quầng tồn tại. Sau thẩm mỹ, bác sĩ chuyên môn sẽ khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và bảo đảm không có sẹo xấu xuất hiện.

Lấy mỡ mí mắt trên và mỡ bọng mắt được thực hiện tỉ mỉ, chính xác, đảm bảo. Cả hai cách thức đều có thời gian thực hiện nhanh chóng, uy tín thẩm mỹ dài ngày, tính đảm bảo cao.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Tham khảo thêm nhiều bài https://chuyendecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét