Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?

Cắt mắt 2 mí là cách thức được nhiều nữ giới Á Châu lựa chọn bởi sửa lỗi được nhược điểm đôi mắt ti hí kém thu hút. Bên cạnh đó nhiều người vẫn e dè thắc mắc liệu cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành. Tham khảo bài viết dưới đây để có chọn lựa đúng mực khi chọn lựa cắt mắt 2 mí các bạn nhé!



Cắt mắt 2 mí là gì?


Cắt mắt 2 mí là hình thức được nhiều phụ nữ biết đến để tạo chiều sâu cho đôi mắt, cải thiện nếp mí mắt theo ý muốn. Bằng việc tác động lên vùng da mi mắt trên một đường rạch mãnh sau đó lấy đi phần mỡ thừa và loại bỏ phần da dư. Bác sĩ chuyên môn sẽ thực hiện khâu vết rạch lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dùng. Tại đây nếp mí mới được hình thành, đem đến đôi mắt to tròn và mí rõ tự nhiên.

Những người thích hợp với cắt mắt 2 mí


Người mắt một mí muốn cắt mắt để có được đôi mắt to tròn và rõ nếp

Người có vùng da mi mắt tích tụ mỡ thừa khiến mí mắt hẹp và không rõ ràng

Người có 2 mí mắt không cân đối

Người bị sụp mí mắt muốn trẻ hóa vùng da mí mắt

Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?


Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành chủ yếu sẽ dựa dẫm vào 3 yếu tố sau:

Do cơ địa: Mọi thủ thuật thẩm mỹ tác động dao kéo lên bề mặt da đều cần một thời gian nhất định để hồi phục. Trong thời gian đầu vết thương có thể xuất hiện hiện tượng sưng hoặc bầm tím nhẹ, không những thế đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường và sẽ nhanh chóng biến mất trong 3-5 ngày sau phẫu thuật cho những tình huống cơ địa bình thường. Đối với các người có cơ địa nhạy cảm thời gian để mắt khỏi hẳn sưng có thể từ 7-10 ngày.

Do y bác sĩ thực hiện: Vì đôi mắt là bộ phận rất nhạy cảm nên mọi thao tác phải thật tỉ mỉ và chính xác. Chính vì thế, kỹ thuật thực hiện của y bác sĩ tác động rất lớn đến thời gian hồi phục của vết thương. Một bác sĩ giỏi chuyên môn và có tay nghề dày dặn kinh nghiệm sau lúc thực hiện, tại vị trí phẫu thuật sẽ không bị chảy máu và không sưng nhiều, thời gian vết thương lành cũng sẽ nhanh hơn.

Do cách chăm sóc hậu phẫu: Muốn mắt mau lành và không để lại sẹo xấu thì việc chăm sóc mắt sau khi phẫu thuật cũng cần phải quan trọng là đặc biệt. Cần thực hiện đúng theo các tư vấn của bác sĩ và tạo thói quen sinh hoạt lành mạnh, ăn uống đầy đủ chất, vệ sinh vết thương đúng cách thức để nếp mí mau lành mà không để lại dấu vết thẩm mỹ nào.

Phương pháp chăm sóc để cắt mắt 2 mí mau lành


Cần lưu ý thực hiện các điều sau để bảo đảm cắt mắt 2 mí mau lành:

Vệ sinh vết thương bằng gạt và nước muối sinh lý thường xuyên sau lúc thực hiện cắt mắt 2 mí

Giảm thiểu tiếp xúc với nước, ánh nắng mặt trời, khói bụi

Tuyệt đối không dụi mắt

Không trang điểm mắt, không sử dụng kính áp tròng trong thời gian 1 tuần đầu lúc mí mắt đang hồi phục.

Cung cấp đủ lượng nước cơ thể cần, bổ sung vào thực đơn hằng ngày những loại nước hoa quả tốt cho việc mau lành viết thương

Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, thực phẩm giàu đạm và vitamin để đẩy nhanh quy trình phục hồi của quá trình cắt mắt.

Không ăn các thức ăn mà cá nhân bị dị ứng.

Cần lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ có công nghệ chăm sóc hậu phẫu hiện đại để có để đẩy nhanh quy trình lành của vết thương và an toàn không để lại sẹo xấu.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét