Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Phẫu thuật cắt mí mắt cho người Châu Á

Khoảng 50% người châu Á không có nếp gấp rõ rệt ở mí mắt trên hay còn gọi là mắt một mí. Phương pháp tạo hình mí mắt cũng có thể được sử dụng để tạo nếp gấp tự nhiên cho mí mắt trên, được gọi là cắt mí.




Khi thực hiện cho người Châu Á thì cách cắt mí sẽ có một số sự khác lạ so với lúc thực hiện cho người Âu - Mỹ do các điểm khác lạ về kích thước và hình dạng của đôi mắt. Mí mắt người Âu – mỹ thường rộng hơn khoảng 20% ​​so với mí mắt người Châu Á, và càng về phía đuôi mắt thì nếp gấp tự nhiên của mí mắt càng chạm sắp với lông mi hơn.

Các cách cắt mí mắt hay gặp


Có hai cách thức phẫu thuật cắt mí mắt:

1. Kỹ thuật sử dụng chỉ khâu: phương thức này sử dụng chỉ khâu để cố định lớp da bên ngoài vào các cấu trúc bên dưới, từ đó tạo ra một nếp gấp cho mí mắt.

2. Kỹ thuật rạch: Với kỹ thuật này, da mí mắt trên sẽ được rạch một đường và nếp gấp mới được tạo ra bằng cách thức gắn hai rìa của đường rạch vào những cấu trúc bên dưới.

Cách phổ biến nhất để tạo một đôi mắt hai mí là cách dùng chỉ khâu. Với phương pháp này, y bác sĩ có thể cắt bỏ phần da thừa trùm lên khóe mắt - một sự việc cũng khá phổ biến ở những người Châu Á.

Saigon Venus - địa chỉ cắt mí mắt tự nhiên, không đau


  • Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Vô số khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ nơi đây cho thấy sự hài lòng với chất lượng gói dịch vụ. Với những thế mạnh chuyên biệt về công nghệ, trình độ tay nghề của y bác sĩ khiến Saihon Venus là điểm tới uy tín của những phụ nữ
  • Hệ thống vật dụng y khoa khang trang, thiết bị y tế tiên tiến mang lại cho bạn trải nghiệm chất lượng nhất. Đây còn là nơi quy tụ hội đồng bác sĩ lâu năm trong nghề.
  • quá trình phẫu thuật đảm bảo đảm bảo với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng
  • Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.


Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét