Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Cắt mí mắt có đau không?

Cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ giúp loại bỏ tình trạng mắt 1 mí, mắt sụp mí, mắt vô hồn,…thay vào đó là đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên. Tuy nhiên, thắc mắc cắt mí mắt có đau không? Chưa được giải đáp khiến nhiều người phân vân có nên thực hiện cắt mí. Cùng tham khảo ngay câu trả lời khách quan nhất từ các y bác sĩ thẩm mỹ mắt và cảm nhận của khách hàng thực tại sau lúc cắt mí nhé!



Cắt mí mắt có đau không?


Theo các y bác sĩ thẩm mỹ mắt tại Saigon Venus, cắt mắt 2 mí là tiểu phẫu đơn giản và thực hiện trong thời gian nhanh chóng. Vì vậy, trong quy trình cắt mí những khách hàng sắp như sẽ không nhận thấy đau đớn.

Để an toàn điều này, trước lúc tiến hành cắt mí, những khách hàng sẽ được gây tê cục bộ tại vùng mí. Đây là việc làm quan trọng, giúp loại bỏ cảm giác đau và khó chịu lúc cắt mí.

Nhờ vậy, trong suốt quy trình thực hiện, mọi cảm giác đau nhức sắp như được loại bỏ triệt để, bảo đảm đảm bảo tối đa.

Những khách hàng sẽ được gây tê cục bộ tại vùng mí nhằm loại bỏ việc đau đớn, khó chịu.

Tuy nhiên, để quá trình cắt mí diễn ra nhanh chóng, không đau đớn, những khách hàng sẽ được khám và đo vẽ chính xác tỉ lệ đường mí.

Nhờ vậy, những bác sĩ chuyên môn sẽ có cơ sở để điều chỉnh nếp mí mới hợp lý, không làm tác động hay xâm lấn tới cơ nâng mi cũng như những vùng lân cận.

Đặc biệt, với các y bác sĩ có kinh nghiệm, kỹ thuật và thao tác trong quy trình cắt mí sẽ rất nhanh chóng, chính xác, đảm bảo vùng mi không bị xâm lấn, không chảy máu.

Cùng với đó, việc làm này còn giảm tình trạng sưng sau cắt mí và thời gian hồi phục cũng sẽ nhanh hơn.

Tùy vào kỹ thuật và tình trạng khuyết điểm, một ca cắt mí sẽ diễn ra nhanh chóng từ 30 – 45 phút. Sau đó, các khách hàng có thể quay về nhà nghỉ ngơi mà không mắc phải khó khăn nào.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét