Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Cắt mí mắt Plasma giữ được bao lâu?

Bên cạnh việc chọn lựa phương thức cũng như địa chỉ cắt mí thích hợp, thì chất lượng cũng như kết quả duy trì được bao lâu cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Dưới đây chúng tôi xin giải đáp những băn khoăn trên của các bạn.

Cắt mí mắt Plasma có tốt không?


Đây có lẽ là thắc mắc của hàng loạt chị em lúc tìm đến công nghệ tân tiến hàng đầu hiện tại. Vượt ngoài sự mong đợi, cắt mí Plasma tại Saigon Venus sẽ đem đến cho bạn:

Nếp mí sâu, rõ nét, giúp đôi mắt to tròn, thu hút, có hồn hơn

Khắc phục mọi nhược điểm liên can tới mí mắt

Không chỉ sở hữu mắt 2 mí rõ nét, phẫu thuật cắt mí Plasma còn giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ mắt, da chùng, da thừa, giúp đôi mắt trẻ trung, tinh anh hơn.

An toàn đẹp ngay sau lúc làm: Không sưng đau, không lộ sẹo

Cắt mí mắt Plasma giữ được bao lâu?


Công nghệ Plasma có thể ức chế, ngừa việc tích tụ và hình thành mỡ thừa tại mí mắt, cùng với đó làm chậm quá trình lão hóa, giảm thiểu da chùng và đem đến đạt chất lượng dài ngày.

Sau khi thực hiện công nghệ này, những nếp mí mới có thể duy trì 10 năm cho đến vĩnh viễn. Đạt chất lượng mà Plasma đem đến cao gấp 5 lần so với cách thức truyền thống.

Tuy vậy thời gian chính xác cũng sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  1. Cơ địa mỗi người
  2. Tốc độ lão hóa
  3. Tay nghề chuyên gia
  4. Hình thức chăm sóc sau lúc phẫu thuật

Không những thế, những bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus cam kết bảo hành nếp mí lên tới 10 năm.

Quan trọng là, điều kiện phẫu thuật vô cùng an toàn, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ đầu ngành có thể xử lý mọi ca mắt khó, duy trì kết quả bền đẹp theo năm tháng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét