Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Điểm nổi bật cắt mí Plasma tại Saigon Venus

Hiện tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus là đơn vị duy nhất đón đầu và áp dụng công nghệ Plasma để tạo mắt 2 mí cũng như cam kết bảo hành chất lượng cho tất cả khách hàng.

Đây đồng thời cũng là địa điểm dẫn đầu về những dịch vụ mắt, nhờ đó các bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích chuẩn 5 sao tân tiến bậc nhất tại Việt Nam.

Điểm nổi bật cắt mí Plasma tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus


Cắt mí công nghệ Plasma tại Saigon Venus có khả năng xử lý toàn diện nhược điểm và giúp trẻ hóa mắt từ sâu bên trong. Áp dụng công nghệ này sẽ đưa tới sự thay đổi tuyệt vời cho chị em chỉ sau 1 lần thực hiện.

Sở hữu 2 mí đẹp không khuyết điểm

Nhờ công nghệ và đội ngũ bác sĩ chuyên môn, cắt mí Plasma tại Saigon Venus giúp phụ nữ trẻ hơn 5 – 10 nhờ sự kết hợp 3 trong 1:

Qua đó, các bạn sẽ sở hữu ngay đường mí sắc với độ cong mềm mại, tự nhiên như chưa can thiệp thẩm mỹ. Không những thế, công nghệ tân tiến này sẽ giúp sửa chữa mọi nhược điểm ở mí mắt, giúp đôi mắt to tròn, cuốn hút và có hồn hơn.

KHÔNG sưng đau, thời gian phục hồi nhanh

Không tạo đường rạch dài như phương thức truyền thống, công nghệ Plasma có đường cắt siêu mảng và tốc độ giải quyết cực nhanh sẽ giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn, chảy máu.

Sau khi kết thúc quy trình thực hiện sẽ không để lại sẹo,, trái lại giúp chị em có đôi mắt sâu, mí rõ nét tự nhiên hơn vô số.

Quan trọng là, các bạn sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng vì quy trình hồi phục chỉ từ 5 – 7 ngày tùy vào cơ địa từng người.VIDEO Cận cảnh cắt mí mắt Plasma vừa thực hiện xong tại Saigon Venus

Bảo hành lên đến 10 năm

Saigon Venus là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ cắt mí mắt Plasma cam kết bảo hành chất lượng tới tất cả khách hàng.

Theo đó, lúc sử dụng tiện ích cắt mí mắt Plasma, các bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành nếp mí lên đến 10 năm nhằm an toàn kết quả lâu ngày và mang đến sự uy tín, tin cậy.

Đặc biệt, tại đây các chuyên gia thẩm mỹ mắt đẹp nhất Việt Nam sẽ hướng dẫn và thực hiện. Bảo hành kết quả: đảm bảo không lệch, không lộ sẹo, không tuột chỉ thẩm mỹ.

Lưu ý: hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người nhưng hầu khỏi hoàn toàn khách hàng đều hài lòng với kết quả cắt mí mắt tại Saigon Venus.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét