Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng da thừa mí mắt

Da thừa mí mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân, đó có thể là do yếu tố bẩm sinh hoặc do sự ảnh hưởng trực tiếp từ các nhân tố bên ngoài như: môi trường, thời gian…làm cho làn da nói chung và vùng da mắt trở nên lão hóa.

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng da thừa mí mắt


Yếu tố thời gian làm da vùng mắt trở nên lão hóa

Cụ thể: Da quanh mắt là vùng mỏng nhất trên cơ thể nên quy trình thái hóa cũng xuất hiện mau nhất tại vùng này. Theo đó, khi quy trình thái hóa diễn ra làm giảm sức căng của da và những tổ chức collagen dưới da bắt đầu kém dần thì các nếp nhăn quanh vùng mắt, đặc biệt là vùng mi dưới sẽ xuất hiện rõ rệt. Một số người bên cạnh nếp nhăn còn kèm theo túi mỡ mi dưới làm cho vùng mi dưới bị chùng chảy, ũ rủ và trông rất kém thẩm mỹ.

Phương pháp khắc phục da thừa mí mắt


Để khắc phục tình trạng này cần có sự can thiệp tại vùng mi dưới để xử lý các nếp nhăn và tái tạo làn da này trở nên căng sáng hơn. Phương thức phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới được xem là “cứu cánh” cho những trường hợp này.

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới

Cắt da thừa mí mắt giúp sửa lỗi tình trạng thái hóa

Đối tượng của phương thức phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới

Đối tượng của cắt da thừa mí mắt được áp dụng cho cả nam lẫn nữ giới

Dành cho những trường hợp có nhiều da thừa và nếp nhăn quanh mắt

Cắt mí mắt dưới tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus


Hoạt động dựa trên tiêu chí: an toàn và uy tín Saigon Venus luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên làm đầu. Lúc thực hiện làm đẹp tại trung tâm bên thẩm mỹ viện quý khách hàng sẽ được đảm bảo về kết quả thẩm mỹ cũng như đi kèm đó là chế độ bảo hành lâu năm liền về tiện ích thẩm mỹ.

Quyết định tới sự thành bại, được mất của ca phẫu thuật một phần lớn chính là tay nghề bác sĩ. Hầu chấm dứt bệnh các chuyên gia tại trung tâm bên thẩm mỹ viện đều là các bác sĩ chuyên môn được đào tạo chuyên nghiệp và xuất thân từ những trường lớp có tiếng trong và ngoài nước.

Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp hiệu quả rất lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét