Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Cắt mí mắt có để lại sẹo hay đau đớn không?

Cắt mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhỏ, dễ thực hiện, bảo đảm cao và thời gian hồi phục ngắn. Nhiều bạn rất thắc mắc vấn đề cắt mí mắt có để lại sẹo hay gây ra đau đớn gì không?


Cắt mí bao lâu thì dứt điểm sưng?


- Trong 3 ngày đầu, mí mắt sẽ sưng nhẹ, đây là hiện tượng hết sức bình thường mà ai cũng mắc phải.

- Sau 1 tuần, Mắt sẽ giảm sưng và biến mất hoàn toàn, đường phẫu thuật cũng tương đối lành và ổn định dần.

- Từ 7 ngày trở đi, tùy cơ địa mỗi người mà đường mí sẽ trở nên mềm mại dần và đẹp tự nhiên như ý.

Cắt mí mắt có để lại sẹo hay đau đớn không?


Cắt mí mắt là giải pháp giúp tạo ngoại hình cho đôi mắt theo đúng mong muốn của từng người bằng cách thức thực hiện các ảnh hưởng từ dao, kéo để cắt, rạch một đường nhỏ trên mí mắt. Khi này mí mắt mới sẽ được tạo thành nếp gấp cơ nâng mi và đem lại phần mí mắt tự nhiên hơn.

Cũng như bạn, nhiều chị em băn khoăn cắt mí mắt có đau không bởi tâm trạng sợ cắt rạch, mổ xẻ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng bạn sẽ không triệu chứng đau đớn gì khi thực hiện cắt mí mắt bởi vùng ảnh hưởng sẽ được gây tê trước khi phẫu thuật, mặt khác đây chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, các thao tác diễn ra nhanh chóng và chính xác, không gây chảy máu, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Ngày nay với những tiến bộ khoa học và thiết bị kỹ thuật, trình độ chuyên môn cao của các trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện thì cắt mí sẽ được sử dụng chỉ chuyên dụng, vể rạch kích thước rất nhỏ… Chính bởi vậy đường chỉ khâu sẽ mang tính thẩm mỹ cao hơn, hạn chế đến mức tối đa việc để lại sẹo.

Chăm sóc sau lúc thực hiện tiểu phẫu ra sao?


Đừng chủ quan việc chăm sóc sau lúc thực hiện tiểu phẫu. Vì đây cũng là một yếu tố để cải thiện nhận ra sưng và giúp nhanh lành vết thương.

Cần chú ý thực hiện đúng các hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên môn chuyên khoa. Ngoài ra bạn đừng quên cơ chế sinh hoạt, dinh dưỡng để bảo vệ đôi mắt sau lúc thực hiện thẩm mỹ. Một chế độ chăm sóc tốt sẽ giúp quy trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

Sau khi cắt mí mắt xong bạn cần có một cơ chế sinh hoạt thật khoa học bao gồm:

Hãy dành thời gian cho việc tĩnh dưỡng nhiều hơn, giấc ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể bạn nhanh chóng phục hồi sau khi thực hiện tiểu phẫu mí mắt.

Hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng những thiệt bị điện tử, máy tính, điện thoại... Nhằm mắt của bạn không phải "làm việc" quá sức, để giảm sưng nề và hồi phục nhanh chóng.

Tuyệt đối không sử dụng tay bẩn sờ nên vị trí thực hiện cắt mí mắt, vì có thể những vi khuẩn sẽ gây ảnh hưởng đến vùng mí mắt. Hoặc các hoạt động hàng ngày, sờ nắn... Làm cho đường chỉ khâu mắt bị lệch và đôi mắt bị sưng nề là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Bổ sung nhiều nước cho cơ thể, tăng cường ăn rau xanh và những nhóm thực phẩm dinh dưỡng giàu Vitamin nhóm C, A, D khác,… để giúp mắt nhanh lành, giảm sưng.

Kiêng ăn đồ nếp, rau muống, thịt bò, hải sản... Ít nhất là tới lúc vết khâu đã lành lặn và trở lại tâm lý bình thường. Việc kiêng các thực phẩm này sẽ giảm thiểu những kích ứng làm mắt sưng to hơn và khó lành cho đôi mắt của bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, HCM

Hotline: 0941 30 22 33

Xem thêm bài viết trên site https://chuyendecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét