Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Cắt mắt 2 mí với công nghệ MILI

Đối với một số người sở hữu đôi mắt một mí, mí nhỏ khiến đôi mắt trông u buồn, không hài hòa với khuôn mặt và không mang tới thần thái như mong muốn.



Cắt mắt 2 mí là gì?


Cắt mắt 2 mí (cắt mí MILI) là phương pháp phẫu thuật bằng phương pháp rạch một đường mảnh từ 1 – 2mm ở đường mí mắt. Tạo cho đôi mắt to, tròn, long lanh cuốn hút mọi ánh nhìn.

Hiện nay chỉ có Saigon Venus độc quyền phương pháp cắt mí mắt MILI. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với công nghệ mới này. Cùng xem ưu điểm như bên dưới,

Điểm tốt của cắt mắt 2 mí MILI


Đôi mắt đẹp tự nhiên, nếp mí rõ ràng

Với đôi đôi tay tài hoa cùng đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, các y bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus sẽ mang tới cho khách hàng đôi mắt 2 mí rõ nét, nếp mí sâu tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Đảm bảo cho mắt không để lại sẹo

Quy trình cắt mắt 2 mí được thực hiện trong phòng mổ vô trùng kết hợp kỹ thuật tạo dáng mắt đẹp với những thao tác chuẩn, chính xác tới từng milimet nên không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt, không để lại sẹo, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hiệu quả duy trì dài ngày

Bằng dụng cụ chuyên dụng y bác sĩ tạo nên đôi mắt 2 mí linh hoạt và cực kỳ quyến rũ duy trì trong thời gian dài lâu.

Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng


Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Hàng loạt khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ nơi đây cho thấy sự hài lòng với chất lượng dịch vụ. Với những thế mạnh chuyên biệt về công nghệ, trình độ tay nghề của bác sĩ khiến Thẩm mỹ viện Saigon Venus là điểm tới hiệu quả của những phụ nữ

Hệ thống vật dụng y khoa khang trang, thiết bị y tế hiện đại đem đến cho bạn trải nghiệm chất lượng nhất. Đây còn là nơi quy tụ hội đồng bác sĩ lâu năm trong nghề.

Quá trình phẫu thuật an toàn an toàn với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét