Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Thế nào là một quá trình cắt mí mắt Hàn Quốc đạt chuẩn?

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí đang là một trong các xu thế làm đẹp cho đôi mắt phổ biến nhất hiện tại, quan trọng là là đối với những bạn trẻ. Mặc dù phổ biến là vậy nhưng lại chẳng mấy ai để ý đến quy trình phẫu thuật cắt mí mắt đạt chuẩn là là sao tạo cơ hội cho các địa chỉ nâng mũi không hiệu quả thực hiện quy trình một hình thức bừa bãi gây ra những tác hại nghiêm trọng.

Quá trình phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc đạt chuẩn


Bất kể một địa thẩm mỹ nào cũng cần phải trải qua quá trình cắt mí mắt đạt chuẩn sau đây:

Bước 1: khám và chỉ dẫn

Trước tiên, những bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành chuẩn đoán bệnh trực tiếp trên mắt của khách hàng đễ định hướng những ưu, nhược điểm trên mí mắt, từ đó hướng dẫn cho khách hàng và đưa ra phương pháp sữa chửa phù hợp và đạt chất lượng nhất.

Bước 2: Sát khuẩn vùng mí mắt

Trước lúc thực hiện phẫu cắt mí, khách hàng sẽ được các y bác sĩ thực hiện sát khuẩn vùng mí mắt để bảo đảm đảm bảo và ngăn chặn tuyệt đối tình trạng nhiễm trùng hay bất cứ một hậu quả không mong muốn nào sau phẫu thuật.

Bước 3: Đo vẽ và định hướng nếp gấp mí mới

Để quá trình cắt mí mắt diễn ra nhanh chóng và chính xác, các bác sĩ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bước đo vẽ và định hướng nếp gấp mí mới này.

Bước 4: Gây tê vùng mí mắt

Việc gây tê vùng mí mắt trước lúc tiến hành phẫu thuật là một bước không thể bỏ qua của bất cứ một tiện ích phẫu thuật làm đẹp nào, trong đó có phẫu thuật cắt mí. Điều này sẽ giúp khách hàng trải qua một cuộc phẫu thuật nhẹ nhàng mà không phải chịu bất kỳ đau đớn nào.

Bước 5: Tiến hành cắt mí

Sau lúc chuẩn bị đầy đủ các bước tiền phẫu thuật, các bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành cắt mí theo những xác định đã đưa ra.

Bước 6: Hoàn tất phẫu thuật

Để kết thúc phẫu thuật, những bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu thẩm mỹ để đóng vết mổ cho khách hàng. Thông thường, để an toàn an toàn, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra lần cuối sau phẫu thuật cho khách hàng trước lúc ra về.

Các điều cần lưu ý sau phẫu thuật cắt mí mắt


Chườm đá bao quanh vùng mắt sau cắt mí Hàn Quốc khoảng 1 2 ngày

Để bảo đảm đảm bảo cũng như để có thể sở hữu một đôi mắt đẹp hoàn hảo và dài ngày những bạn nên tuân thủ một số những lưu ý sau đây:

Chườm đá liên tục lân cận vùng mắt khoảng 1 2 ngày sau phẫu thuật.

Giữ gìn vệ sinh vùng mắt phẫu thuật, tránh để vết thương tiếp cận trực tiếp với nước.

Uống thuốc không đau theo liệu trình kê đơn của y bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý tăng hoặc giảm liều lượng của thuốc, đồng thời không tự ý mua thuốc và sử dụng thuốc một cách bừa bãi.

Kiêng một số thực phẩm gây lồi thịt và gây tác động tới quy trình hồi phục của vết thương như: nhiều loại hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống…

Tái thăm khám theo lịch hẹn của y bác sĩ để cắt chỉ và theo dõi tình trạng hồi phục của mí mắt.

Trên đây là quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc đạt chuẩn và các điều cần lưu ý sau phẫu thuật mà thẩm mỹ viện Vietcharm muốn chia sẻ tới những bạn. Nếu còn vụ việc gì cần thắc mắc cũng như để đặt lịch phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, những bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ hotline: 0941 30 22 33 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, Quận 5, HCM để được chúng tôi giải đáp và hướng dẫn tận tình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét