Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Quy trình tạo mắt 2 mí quy trình ra sao?

Nhiều chị em ngày càng tìm tới thủ thuật cắt mí 2 mí vì muốn sở hữu đôi mắt đẹp to tròn nhưng vẫn không rõ quy trình cắt mí sẽ diễn ra sao để chuẩn bị tâm lý.

Quy trình tạo mắt 2 mí quy trình ra sao?


Bước 1 : Kiểm tra và tư vấn cho từng khách hàng . 

Các chuyên gia sẽ tiến hành xem xét trực tiếp trên đôi mắt của bạn để nhận xét được chính xác tình trạng cũng như các nhược điểm của mà mắt bạn gặp phải như : mắt 1 mí, nhiều nếp nhăn, mí mắt không đều… 

Tùy vào dáng mắt, nguyện vọng của khách hàng mà bác sỹ sẽ hướng dẫn, quyết định nếp mí cân đối, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt nhất. Đây là thao tác quan trọng, giúp khách hàng hiểu rõ về phương pháp, cách thực hiện và có tâm lí thoải mái khi bước vào phòng phẫu thuật . 

Bước 2: Kiểm tra và Chuẩn Bị kỹ lưỡng . 

Bác sĩ thực hiện những thao tác chuẩn bị cắt mí mắt cần thiết: 

Kiểm tra y tế 

Chuẩn bị những dụng cụ dùng trong phẫu thuật. Dụng cụ này cần được vô trùng tuyệt đối nhằm an toàn an toàn theo nội quy nghiêm ngặt của Bộ Y tế. 

Bước 3: Đo Vẽ và xác định Tỷ Lệ . 

Để quy trình phẫu thuật cắt mí được diễn ra thuận tiện và đem lại kết quả hài lòng nhất , y tá và y bác sĩ của MAILISA sẽ tiến hành đo độ rộng của mi mắt, vẽ lằn mi phù hợp với tỉ lệ và đường nét của khuôn mặt. 

Bước 4: Gây Tê tại chỗ .

Trước khi phẫu thuật cắt mí , y bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ vùng mắt cần phẫu thuật , thao tác này giúp khách hàng giảm đau , không khó chịu và có cảm giác thoải mái trong quá trình phẫu thuật cắt mí mắt. 

Bước 5: Tiến Hành Tạo Hình Mí Mắt . 

bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt trên , tùy theo trường hợp cụ thể của từng khách hàng . Bác sĩ chuyên môn sử dụng dụng cụ cắt mí mắt chuyên dụng nhanh chóng cắt bỏ phần da chùng , da thừa ở mí mắt. Đồng thời tạo mí mắt thứ 2 cho bạn một phương pháp nhanh chóng , đảm bảo , hạn chế xâm lấn , chảy máu ,… khỏi hoàn toàn sức an toàn. 

Bước 6: Hoàn tất phẫu thuật .  

Cuối cùng ở bước này , bác sĩ sẽ khéo léo khâu đóng điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng , tạo nếp gấp mí cân đối tự nhiên , an toàn không để lại bất cứ dấu tích nào sau cắt mí mắt ( không để lại sẹo ). Y bác sĩ sẽ tư vấn cơ chế chăm sóc mắt tại nhà giúp quá trình phục hồi sau cắt mí mắt diễn ra nhanh nhất. Sau đó, bạn có thể ra về ngay mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Xem thêm bài viết khác trên site https://chuyendecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét