Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

BỌNG MẮT DƯỚI – Dấu hiệu của lão hóa

Lão hóa là điều mà không ai muốn xảy ra với bản thân mình. Ngoài ra, khi tới tuổi thì ai cũng phải trải qua thời kỳ lão hóa. Đôi mắt là phần thuận tiện nhận biết thái hóa sớm nhất đặc biệt là bọng mắt dưới. 


BỌNG MẮT DƯỚI – Dấu hiệu của lão hóa


Thời gian đi qua để lại dấu tích trên khuôn mặt của mỗi người là da nhăn nheo, chùng xệ. Thái hóa là điều mà không phải ai cũng mong muốn nhưng nó vẫn cứ xảy ra, không tha bất cứ ai. Thái hóa dễ nhận biết nhất chính là phần bọng mắt dưới.

Bọng mắt là do mí mắt dưới tích trữ quá nhiều mỡ khiến phần mỡ mắt xệ xuống, da chùng nhão, đôi mắt cũng bởi vậy mà bị xệ, già nua.

Loại bỏ phần bọng mắt bằng cắt mí mắt dưới nhằm giúp đôi mắt tươi trẻ, to tròn hơn loại bỏ cảm thấy của thái hóa trên khuôn mặt.

Cắt mí mắt dưới


Là cách thức thẩm mỹ mắt giúp loại bỏ phần mỡ thừa ở mí mắt dưới và căng da mắt làm trẻ hóa đôi mắt, loại bỏ dấu hiệu của tuổi tác để lại trên đôi mắt mỗi người. Cắt mí mắt dưới, chỉ là tiểu phẫu rất đơn giản nhưng vì phần phẫu thuật là vùng mắt, nên lúc cắt mí mắt dưới bác sĩ chuyên môn phải là người am hiểu và nghiên cứu sâu về thẩm mỹ mắt. Đồng thời cũng là người trải qua nhiều ca phẫu thuật về mí mắt để không làm tác động tới thị giác của khách hàng.

Điểm trội của cắt mí mắt dưới:

Mắt tươi trẻ, tự nhiên, mí mắt rõ ràng, cân đối đẹp như ý ngay sau khi phẫu thuật:

Xóa bỏ được điểm xấu lão hóa ở mí mắt, căng da mắt để tươi đôi mắt tươi trẻ hơn.

Giải quyết đồng thời tình trạng bọng mỡ, da thừa ở mí dưới:

Bọng mắt làm cho đôi mắt bé lại và tác động tới thị giác. Bọng mắt quá to khi được bóc mỡ sẽ để lại nhiều da chùng, già nua, xấu xí. Bởi vậy, cần phải cắt bỏ phần da thừa ở mắt và căng da mắt.

Không để lại sẹo, bớt đau và không gây xâm lấn:

Trong quá trình phẫu thuật, y bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng bọng mắt dưới nên bạn sẽ không nhận ra đau đớn và chỉ ảnh hưởng ở vùng bọng mắt nên không hề có sự xâm lấn quá nhiều.

Không tác động đến thị lực và tuyến lệ:

Các y bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus đều là những người được tuyển chọn kỹ càng và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Lúc tiến hành cắt mí mắt dưới cho khách hàng, phải là y bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm và thực hiện nhiều tiểu phẫu về mí mắt thì mới được đảm nhận.

Không tốn thời gian nghỉ dưỡng, có thể trở lại công việc ngay sau phẫu thuật:

Quy trình cắt mí mắt dưới diễn ra chỉ trong 45 phút và sau khoảng 3-5 ngày cắt mí là bạn có thể hoạt động bình thường trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét