Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Cắt mí mắt có đau không?

Thông thường thì mắt một mí không ảnh hưởng đến thị lực của mắt ngoài ra theo một số ý kiến về cái đẹp, thì mắt một mí là mắt không được đẹp và hay bị cho là mắt gian xảo. Bên cạnh đó ở một số người còn lo sợ là cắt mí mắt sẽ đau nên chưa đi cắt mí.

Cắt mí mắt có đau không?


Trước lúc tiến hành cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật gây tê cho toàn bộ vùng mí. Điều này là vô cùng trọng đại, tạo điều kiện cho bạn không hề triệu chứng nhận biết đau đớn hay khó chịu. Hãy yên tâm rằng trong suốt quá trình thẩm mỹ, sẽ không có một cảm giác đau nhức.

Thời gian cắt mí mắt có thể trong khoảng 45-60 phút, tuỳ thuộc vào nhược điểm của nếp mí mắt. Y bác sĩ vừa tạo hình mí vừa chỉnh cho hai mí đều đặn. Lúc này bạn vẫn hoàn toàn trong trạng thái tỉnh táo, có thể bác sĩ chuyên môn sẽ yêu cầu bạn nhắm mắt hoặc mở mắt thường xuyên. Điều này tạo điều kiện cho việc căn chỉnh hai mí mắt đều đặn hơn.

Quy trình thực hiện cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus


Quy trình cắt mí mắt trên được thực hiện tại TMV Saigon Venus được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên thể chất của người Việt Nam, được Bộ Y tế công nhận và cho sử dụng. Các bước thực hiện hút mỡ mắt bao gồm:

Bước 1: Bác sĩ chuẩn đoán tình trạng mí mắt của bạn và tư vấn

Bước 2: Phác thảo vùng mỡ mí mắt

Bước 3: Sát khuẩn, gây tê vùng mí mắt

Bước 4: Tiến hành lấy mỡ bọng mắt

Bước 5: Hướng dẫn cách thức chăm sóc sau khi lấy mỡ mí mắt.

TMV Saigon Venus - địa điểm cắt mí uy tín


Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Rất nhiều khách hàng sau lúc trải nghiệm tiện ích nơi đây cho thấy sự hài lòng với chất lượng gói dịch vụ. Với các thế mạnh chuyên biệt về công nghệ, trình độ tay nghề của bác sĩ khiến TMV Saigon Venus là điểm đến đạt chất lượng của những cô gái

Hệ thống vật dụng y tế khang trang, thiết bị y tế tiên tiến đem lại cho bạn trải nghiệm cực tốt nhất. Đây còn là nơi quy tụ hội đồng bác sĩ chuyên môn rất lâu năm trong nghề.

Quy trình phẫu thuật an toàn an toàn với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Tham khảo bài viết khác trên site https://chuyendecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét