Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Quá trình thực hiện cắt mí ra sao?

Ngày nay đa số chị em chỉ biết tới gói dịch vụ cắt da dư mí trên hay còn có tên thường gọi khác là “Nâng chân mày”, mà quên đi mất mí dưới của bản thân chúng ta cũng có da dư cần được xử lý để trẻ hóa đôi mắt giúp lấy lại tuổi thanh xuân.

Da thừa mí dưới là tình trạng mỡ thừa tích tụ ở mí mắt dưới do tác động của quá trình lão hóa hay những yếu tố khác như điều kiện làm việc, môi trường… điểm xấu này ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ, khiến đôi mắt trông già nua, thiếu linh động. Với công nghệ thẩm mỹ phát triển hiện đại như bây giờ tại TMV Saigon Venus, thì việc thực hiện tiểu phẫu loại bỏ da thừa mí dưới kết hợp lấy túi mỡ - bọng mắt chỉ sau một lần, cho đôi mắt đẹp tự nhiên, trẻ trung và lôi cuốn mà không lo sưng bầm là hoàn toàn có thể thực hiện mà lại vô cũng đạt chất lượng, an toàn, nhanh chóng.

Quá trình thực hiện cắt mí


Bước 1: Xem xét và tư vấn

Trước lúc tiến hành tiểu phẩu cho khách hàng, bác sỹ sẽ trực tiếp kiểm tra tình trạng, nhận xét tổng quát về mắt và khuôn mặt để đưa ra phương án hợp lý nhất cho khách hàng.

Bước 2: Gây tê

Một mũi tê tiêm nhẹ ngay tại vị trí sẽ tiểu phẩu sẽ giúp những bạn thư giãn và hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu lúc chuyên gia thao tác.

Bước 3: Tiên hành cắt da dư mí dưới kết hợp lấy bọng mỡ

Sau lúc thuốc tê phát huy tác dụng, những chuyên gia tiến hành rạch một đường ngắn ( 0,2-0,3mm) ôm sát bờ mi theo kỹ thuật can thiệp nhỏ để cắt bỏ bọng mỡ sau đó kết hợp luôn việc cắt loại bỏ lượng da dư sau khi lấy túi mỡ ra.




Bước 4: Kiểm tra, dặn dò

Sau khi thực hiện xong ca tiểu phẩu, bác sĩ sẽ trực tiếp khám lại cho khách hàng, tiếp đên sẽ hướng dẫn phương pháp chăm sóc sao cho đướng mí dưới nhanh ổn định và có tạo hình đẹp.

- Cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt.

- Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.

- Nếu công việc của bạn là văn phòng, cần dùng máy tính, sách vở, nếu có thể bạn nên giảm - công việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều.

- Chú ý bạn nên tránh dụi mắt mạnh.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Xem thêm bài viết khác trên site https://chuyendecatmimat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét